21 cách để kiếm thêm thời gian trong ngày – My Pham Oriflame

Bước 1: Xóa bỏ hoặc giảm những “tảng băng lớn”
1. Không xem TV.
2. Giảm ảnh hưởng của Internet.
3. Games
4. Email
5. Giảm bớt công việc
6. Việc vặt
7. Bài tập làm

Bước 2: Cải thiện quy trình
1. Đọc sách: luôn “lận” theo 1 quyển sách để có thể đọc bất kỳ lúc nào.
2. Nghe: Luôn chép theo vài podcastđể có thể lắng nghe ở bất cứ đâu.
3. Giải quyết vấn đề: nghiên cứu giải quyết vấn đề hợp lý, tránh phí thời gian về sau.
4. Các bài viết: In các bài viết dài ra để có thể đọc trong thời gian chờ thức ăn, uống…
5. Sáng tạo: dùng những khoảng thời gian trống để sáng tạo một chủ đề gì đó.
6. Tổng hợp lại: Sử dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi để suy nghĩ về những chủ đề bạn muốn làm nhất trong ngày.
7. Hướng đến mục tiêu: Mỗi khi thấy rãnh rỗi, hãy hướng tới suy nghĩ mình đang làm gì.

Bước 3: Xác định những việc làm cần thiết nhất
1. Email: xử lý nhanh email, xóa đi những mail không cần thiết, trả lời nhanh khi có thể.
2. Đọc: bạn có quá nhiều thứ để đọc, vì vậy nên đọc những gì thật cần thiết, ngoài ra thì hãy lướt nhanh.
3. TV: bỏ qua quảng cáo, bạn có thể tiết kiệm 15 phút.
4. Tập thể dục: có kế hoạch rõ ràng.
5. Họp: tăng tốc các cuộc họp.
6. Các mối quan hệ: không nên có quá nhiều, chỉ cần với những người bạn thân thiết.

(sưu tầm)

Catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 12/2008

Catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 12/2008

Catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 12/2008

Catalogue mỹ phẩm Oriflame online tháng 12/2008 với chủ đề “Tận hưởng hương vị Giáng sinh tuyệt vời cùng Oriflame!

Hãy thơm hơn, cá tính hơn và sang trọng hơn với dòng sản phẩm NƯỚC HOA của Oriflame. Chất lượng ngoại nhập, giá cả hợp lý. Tại sao phải trả thật nhiều tiền cho một chai nước hoa chất lượng cao???

Dòng sản phẩm dưỡng da danh tiếng toàn cầu của Oriflame. Có đủ sản phẩm chăm sóc da cho bạn từ ban ngày đến ban đêm, từ đầu đến chân, từ da thường đến da nhạy cảm…

Những sản phẩm giúp bạn trang điểm một cách chuyên nghiệp. Hãy luôn là người NỔI BẬT với dòng sản phẩm trang điểm của Oriflame!!!

Cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người càng muốn được chăm sóc chu đáo hơn. Dòng sản phẩm này sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc cơ thể THẦM KÍN nhất của bạn (chăm sóc chân, chăm sóc body, chăm sóc tóc, chăm sóc tay…)

Nhu cầu làm đẹp của phái mạnh ngày càng cao khi xã hội ngày càng phát triển. Nếu bạn là phái mạnh và bạn có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm, sao ko vào đây xem các sản phẩm dành riêng cho bạn?!?

Những trang sức và túi xách thời trang hết sức đặc biệt của Oriflame đang chờ bạn sở hữu để tạo nên phong cách của RIÊNG BẠN. Hãy nhanh chân vào xem qua bạn nhé!

Liên hệ:

Đỗ Ngọc Thúy
Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame
Email: mariathuydo@yahoo.com
Di động: 0909502656
Điện thoại: 08.39445480
Website: www.NgocThuyShop.com

———————-
Y!M: mariathuydo
Skype: mariathuydo
Google Talk: mariathuydo

Catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 12/2008 – Nước hoa

Catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 12/2008 – Trang điểm

Catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 12/2008 – Dưỡng da

Catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 12/2008 – Chăm sóc cá nhân

Catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 12/2008 – Dành cho nam giới

Catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 12/2008 – Trang sức & Thời trang

Xem toàn bộ catalogue Oriflame tháng 12

Trang 1

Catalogue Oriflame tháng 12/2008 không có sản phẩm Trang sức và Thời trang. Bạn hãy xem các sản phẩm khác Oriflame cho mùa giáng sinh năm nay nha. Chúc bạn một Giáng Sinh vui vẻ!!

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

Xem toàn bộ catalogue Oriflame tháng 12

Chống mệt mỏi cho người hay dùng máy tính

Mùa đông đến, thời tiết trở lạnh, có không ít người ngồi ở nhà ôm máy tính làm bạn. Tuy nhiên, cần phải chú ý, đừng quên vận động, hãy để cho cơ thể của mình thêm chút “dầu bôi trơn”nhé.

Bạn có thường xuyên ngồi bên máy tính một lúc liền tù tì mấy tiếng đồng hồ? Hãy cẩn thận “bệnh máy tính” sẽ tìm đến bạn. Thời gian dài ngồi ở một tư thế sẽ dẫn đến cơ bắp mệt mỏi. Những trường hợp như: cơ bắp cánh tay cứng đờ không linh hoạt, bệnh đau xương cổ, bệnh đau xương sống thắt lưng…xuất hiện liên tục. Ngoài ra, thời gian dài “chịu đựng” các tia phát ra từ máy tính sẽ dẫn đến đầu đau, hoa mắt, mất ngủ, sức miễn dịch giảm.

Đối mặt với “tổn hại” sức khoẻ này nên làm thế nào? Sau đây xin gợi ý cho bạn một số chiêu nhỏ để tránh mệt mỏi. Hãy để cho cổ, vai, lưng, chân đều hoạt động.

1. Thời gian dài ngồi bên máy tính làm cho vùng cổ luôn “căng thẳng” vì phải cúi về phía trước, cơ bắp sau cổ lại phải căng ra.

Đối sách: Xoay cổ theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, tiếp đó gật – ngửa đầu, lắc đầu, cách 1 hoặc 2 tiếng lặp lại mấy lần, chú ý động tác chậm rãi, nhẹ nhàng.

Tác dụng: Có thể đạt được hiệu quả phòng chống và giảm đau xương cổ.

2. Thời gian dài sử dụng bàn phím, con chuột, làm cho cơ bắp phần vai luôn ở trong trạng thái căng thẳng, dễ chèn ép huyết mạch, từ đó máu không được cung cấp đầy đủ.

Đối sách: Đứng thẳng hoặc ngồi tự nhiên, vai trái hướng về trước rồi làm động tác xoay vòng, thực hiện 10 lần, sau đó chuyển sang vai phải, cũng xoay 10 lần. Sau đó giơ tay trái lên ngang vai, tay phải đặt ở bên eo bụng, rướn người kéo nghiêng về bên phải và chuyển đổi ngược lại với tay phải. Làm động tác trao đổi như thế khoảng 5 lần.

Tác dụng: Thông qua kéo giãn dây chằng của vai để cải thiện tuần hoàn máu của vai và hai cánh tay, từ đó giảm “gánh nặng” cho vai.

3. Thời gian dài ngồi ở một tư thế, cơ bắp của vai không được vận động, sống thắt lưng, xương chậu “chịu” áp lực trọng lượng cơ thể trong một thời gian dài nên khiến các sụn đệm cột sống giảm tính đàn hồi, gai cột sống tăng lên.

Đối sách 1: Hai tay đặt ở eo lưng, lắc eo theo hướng từ trái sang phải và ngược lại, làm 10 lần.

Tác dụng: Làm mềm cơ bắp phần eo lưng, đồng thời giảm mệt mỏi phần eo.

Đối sách 2: Giơ hai tay lên cao làm động tác vươn vai, cách 30 phút làm 1 lần.

Tác dụng: Có thể đẩy nhanh tuần hoàn máu, làm giãn cơ bắp toàn thân, “loại bỏ” căng thẳng quá độ của cơ bắp vùng lưng, chỉnh sửa lại cột sống luôn nghiêng về phía trước, bảo vệ sức khoẻ.

4. Ngồi trong thời gian dài, chân ở tư thế cong, thiếu vận động, độ linh hoạt của cơ bắp vùng chân giảm, khiến huyết mạch ở khu vực này lưu thông kém.

Đối sách: Tư thế ngồi, mũi bàn chân chạm đất, gót chân nhún lên sau đó hạ xuống, làm đi làm lại trong vòng 30 – 50 lần.

Tác dụng: Có thể thúc đẩy lưu thông máu trong tĩnh mạch của chân, tránh căng thẳng cho tĩnh mạch chân.

Theo Dân trí